ack728x90 AdSpace

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

รวมที่พักแบบวิลล่าแบบครอบครัวที่พัทยา - ชลบุรี ราคาน่าพัก


ขอสวัสดีพ่อแม่พี่น้องเพื่อนพ้องสมาชิกชาว "ดูที่พัก" ที่น่ารักทุกๆท่านนะครับ (ว่าไปนั่น) adMin จะขอนำพาทุกท่านพาไปหาที่พักแนวครอบครัว ย่านพัทยา - ชลบุรี บางที่อาจจะไม่ติดทะเลบ้างอะไรบ้าง แต่ก็ชดเชยมาด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมกับราคาที่ถูกลง เมื่อเทียบกับ วิลล่าแบบติดทะเลนะครับ แต่อย่าเพิ่งดูถูกดูแคลนนะครับ เพราะบางที่นี่บอกได้เลยว่าถ้าได้ลองไปพัก รับรองจะติดจาย หรือกลับไปพักซ้ำเลยก็ได้ ...ลองไปดูกันเลยจ้าา

1.Villa Calypso Pattaya

วิลลาปรับอากาศนี้อยู่ห่างจากถนนคนเดินพัทยา ในพัทยาใต้เป็นระยะทาง 1.6 กิโลเมตร มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ผู้เข้าพักสามารถใช้ลานเฉลียงและสระว่ายน้ำกลางแจ้งได้ตลอดทั้งปี มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ให้บริการฟรีทั่วบริเวณที่พัก

ห้องครัวมีเตาอบและเตาไมโครเวฟ ห้องพักมีห้องน้ำส่วนตัว มีผ้าขนหนูและชุดผ้าปูเตียงให้บริการ และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวในสถานที่ให้บริการฟรี

ท่าเรือแหลมบาลีฮายอยู่ห่างจาก Villa Calypso Pattaya เป็นระยะทาง 1.2 กิโลเมตร ในขณะที่ห้างสรรพสินค้าเอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา อยู่ห่างจากที่พักเป็นระยะทาง 3.2 กิโลเมตร สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาอยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 30 กิโลเมตร











2.Bang Sare Luxury Villa

Bang Sare Luxury Villa เป็นวิลลาหลังเดี่ยวที่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ในบางเสร่ ผู้เข้าพักสามารถก่อไฟย่างบาร์บีคิวสำหรับมื้ออาหารรสเลิศ และผ่อนคลายในสวนหย่อมในวันที่อากาศแจ่มใส ห้องพักมีพื้นที่นั่งเล่น ห้องครัวพร้อมเครื่องล้างจานและเตาอบ ทีวีจอแบน สิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น ระเบียง ที่พักตั้งอยู่ห่างจากพัทยากลาง 21 กิโลเมตร ห่างจากหาดจอมเทียน 12 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 13 กิโลเมตร









3.Baan Amphur


Baan Amphur เป็นวิลลาหลังเดี่ยวตั้งอยู่ในบ้านอำเภอ มีสวน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และวิวสระว่ายน้ำ ห่างจากพัทยากลาง 15 กิโลเมตร
วิลลามีห้องนอน 4 ห้อง ห้องน้ำ 4 ห้อง เสื้อคลุมอาบน้ำ พื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัวพร้อมเครื่องล้างจานและเตาอบ รวมถึงมีทีวีจอแบน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตลอดทั้งปี
ที่พักตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 6 กิโลเมตร ห่างจากเกาะล้าน 19 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 17 กิโลเมตร 









4.Sunrise Villa Resort

Sunrise Villa Resort มีทำเลอยู่ห่างจากพัทยาและพื้นที่หลักของจอมเทียนโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 25 นาที รีสอร์ทมีที่พักทรงไทยสมัยใหม่ ผู้เข้าพักจะเพลินกับการเข้าใช้สระว่ายน้ำส่วนกลางและใช้สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว มีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ในทุกพื้นที่ของที่พักและมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่

ห้องพักปรับอากาศตั้งอยู่ท่ามกลางสวนหย่อมเขตร้อนเขียวชอุ่ม มีพื้นที่นั่งเล่น พื้นที่รับประทานอาหารและห้องครัวมีอุปกรณ์ครบครัน มีระเบียง


ที่พักตั้งอยู่ใกล้กับสนามกอล์ฟฟีนิกซ์กอล์ฟแอนด์คันทรีคลับส่วนชายหาดอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 10 นาที สถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียงรวมทั้งสวนพฤษศาสตร์เขตร้อนนงนุช ไร่องุ่นซิลเวอร์เลคไวน์เนอร์รี่และตลาดน้ำพัทยาสี่ภาคอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ไม่เกิน 25-30 นาที สนามบินนานาชาติอู่ตะเภาระยอง-พัทยาอยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ 30 นาที











5.วีไอพี วิลล่า อิน พัทยา (VIP Villas In Pattaya)

วีไอพี วิลล่า อิน พัทยาตั้งอยู่ที่หาดจอมเทียนในพัทยา โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว เพียง 42.6 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 4 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก วีไอพี วิลล่า อิน พัทยา รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, บริการนำรถไปจอด

สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น โทรทัศน์จอแบน, ห้องอาบน้ำอีกหนึ่งห้อง, สุขาอีกหนึ่งห้อง, เก้าอี้สูงสำหรับเด็ก, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น อ่างอาบน้ำร้อน, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, อ่างอาบน้ำร้อน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ วีไอพี วิลล่า อิน พัทยา สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน พัทยา


















6.ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า (Tropicana Pool Villa)

ในย่านการออกไปลิ้มชิมรสอาหาร, การพักผ่อนริมชายหาด, กิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัวของ พัทยา ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า เป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดให้คุณพักผ่อนจากวันทำงานที่แสนวุ่นวาย โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 10 km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 90 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการส่งของชำ, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว, บริการแท็กซี่

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 7 ห้อง บางห้องยังมี ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ตู้เสื้อผ้า, ห้องแต่งตัว, ผ้าขนหนู, ปูพรม ไว้บริการอีกด้วย โรงแรมให้บริการกิจกรรมนันทนาการสุดพิเศษมากมาย เช่น สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สวน ทรอพิคาน่า พูลวิลล่า เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน พัทยา

















7.วนา พาราไดซ์ วิลลา (Wana Paradise Villa)

Wana Paradise Villa ตั้งอยู่ในหาดจอมเทียน ให้บริการวิลลาสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว สวนเขียวชอุ่ม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และที่จอดรถส่วนตัวฟรี ห่างจากอันเดอร์วอเตอร์เวิลด์พัทยาและตลาดน้ำพัทยา 3.2 กิโลเมตร วิลลาปรับอากาศตกแต่งครบครันในโทนสีเข้ม มีพื้นที่นั่งเล่นกว้างขวาง พื้นที่รับประทานอาหารในร่มและกลางแจ้ง ห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครันและสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมอ่างอาบน้ำหรือฝักบัว และเครื่องเป่าผม Paradise Wana Villa มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว และบริการจัดส่งของชำ มีบริการรถยนต์เช่าสำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวชมเมืองและสถานที่ท่องเที่ยว ห่างจากหมู่บ้านช้างพัทยา 3.5 กิโลเมตร ห่างจากหาดจอมเทียน 6 กิโลเมตร ห่างจากศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช 9.4 กิโลเมตร และห่างจากสถานีรถไฟพัทยา 6.8 กิโลเมตร











8.Weekend Villas - Private Pool Villa 3-4 Beds

Weekend Villas - Private Pool Villa 3-4 Beds ตั้งอยู่บนหาดจอมเทียนในจังหวัดชลบุรี ห่างจากมิโมซ่าพัทยา 2.2 กิโลเมตร ให้บริการที่พักพร้อมสระว่ายน้ำกลางแจ้งและสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับจัดบาร์บีคิว ห่างจากตลาดน้ำสี่ภาคพัทยา 2.7 กิโลเมตร มีบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี
ห้องพักทุกห้องมีลานระเบียง พื้นที่รับประทานอาหารและพื้นที่นั่งเล่นที่มีทีวีจอแบน บางห้องมีระเบียงและ / หรือลานเฉลียงพร้อมวิวสระว่ายน้ำ ห้องพักบางห้องมีห้องครัวพร้อมเตาอบ ไมโครเวฟ และเครื่องปิ้งขนมปัง มีจอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ รวมถึงมีผ้าขนหนู
Weekend Villas มีระเบียง
ที่พักตั้งอยู่ห่างจากหาดจอมเทียน 4.1 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาระยองพัทยาซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 23 กิโลเมตร 















9.Pattaya Holiday Villas

Pattaya Holiday Villas ตั้งอยู่ในพัทยาใต้ในชลบุรี ให้บริการสระว่ายน้ำกลางแจ้งเปิดตลอดทั้งปี และมองเห็นวิวสระว่ายน้ำ ห่างจากถนนคนเดินพัทยา 1.3 กิโลเมตร มีที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่
ที่พักเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยงแห่งนี้มีเครื่องปรับอากาศ พื้นที่นั่งเล่นพร้อมเคเบิลทีวีจอแบนและเครื่องเล่นดีวีดี ห้องพักบางห้องมีลานเฉลียงและ / หรือระเบียงพร้อมวิวสวน มีห้องครัวพร้อมเตาอบ ไมโครเวฟ และกาต้มน้ำ ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี และบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี
ที่พักตั้งอยู่ห่างจากแหลมบาลีฮาย 1.5 กิโลเมตร ห่างจากเอาท์เล็ทมอลล์พัทยา 2.1 กิโลเมตร และห่างจากสนามบินนานาชาติอู่ตะเภาซึ่งเป็นสนามบินที่อยู่ใกล้ที่สุด 30 กิโลเมตร 













10.วิลลา ทอร์ตูกา พัทยา (Villa Tortuga Pattaya)

วิลลา ทอร์ตูกา พัทยา ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านความโรแมนติค, การพักผ่อนริมชายหาด, การเที่ยวชมทิวทัศน์ของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ด้วยทำเลที่ตั้งซึ่งอยู่ห่างจากกลางใจเมืองเพียง 1.5 km ช่วยให้ผู้เข้าพักเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในเมืองได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน พัทยา คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, เครื่องถ่ายเอกสาร, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ห้องพัก 5 ห้องที่เรียงรายไปตลอดทั้ง 1 ชั้นให้ทั้งความอบอุ่นและน่าพอใจเหมือนดั่งบ้านหลังที่สอง ความสะดวกสบายและทันสมัยจากสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า, ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด, ผ้าขนหนู, ราวตากผ้า, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน รอให้คุณได้ไปสัมผัส โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ วิลลา ทอร์ตูกา พัทยา


















11.วิลล่า อราเบลลา พัทยา (Villa Arabella Pattaya)

ทุกครั้งที่มาเยือนพัทยา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่วิลล่า อราเบลลา พัทยา ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างออกไปเพียง 2,5 km ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ด้วยการบริการที่เหนือกว่าและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน วิลล่า อราเบลลา พัทยา รับประกันความสะดวกสบายสูงสุดในการเข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว

นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, พื้นไม้/ปาเกต์, สุขาอีกหนึ่งห้อง, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม วิลล่า อราเบลลา พัทยา เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง พัทยา ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก















12.อโวคา พูล วิลลา (Avoca Pool Villas)

ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ อโวคา พูล วิลลานับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนพัทยา ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 2.5 km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก อโวคา พูล วิลลา รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องถ่ายเอกสาร, บริการไปรษณีย์, เครื่องพิมพ์ ได้ที่โรงแรมแห่งนี้

ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น อ่างอาบน้ำร้อน, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, สวน ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ อโวคา พูล วิลลา สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณใน พัทยา


















adMin ต้องขอบอกเลยครับว่า วิลล่าสวยๆ ราคาไม่แพงในพัทยายังมีอีกมากเลย วันนี้ไปค้นเอามาให้เพื่อนสมาชิกได้รับชมเพียง 12 ที่เท่านั้นเองครับ หวังว่าคงถูกใจเพื่อนสมาชิกที่ชอบที่พักแนววิลล่าแบบนี้นะครับ (adMin ก็ชอบอ่าาา) ไว้เจอกันใหม่ในสกู๊ปหน้านะครับ


ย่อ 














รวมที่พักแบบวิลล่าแบบครอบครัวที่พัทยา - ชลบุรี ราคาน่าพัก
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top