ack728x90 AdSpace

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2559

รวมที่พักที่มีสวนน้ำ แบบแพคคู่ "พ่อแม่ได้พักผ่อน นู๋น้อยได้ความสนุก"



กราบสวัสดีเพื่อนสมาชิก ชาว "ดูที่พัก" ที่น่ารักทุกท่านนะครับ สำหรับช่วงที่ผ่านมานี้ ADmIN มีกิจวัตรประจำวันที่จะต้องเกี่ยวข้องกับเด็กและครอบครัวมาอยู่พักนึง ก็เลยซึมซับอะไรมาบ้างนิดหน่อย วันนี้ก็เลยนึกครึ้มอยากจะสรรหาที่พักแนวครอบครัวอบอุ่น อย่างที่หัวข้อได้บอกไว้เลยครับ ประมาณว่าอยากคนทำงานอย่างเราอยากจะไปหาที่พักซักที ก็อยากจะได้แบบครบวงจรแฮปปี้กันทั้งครอบครัวทั้ง พ่อแม่ได้พักผ่อน บรรดานู๋น้อย ก็ได้สนุกสนาน จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ adMin ได้รวบรวมที่พักแบบมีสวนน้ำขึ้นมาในบทความนี้ครับ ลองชมเลย

รวมที่พักที่มีสวนน้ำ ที่พัทยา - ระยอง

1.เซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช รีสอร์ท







รีสอร์ทหรูซึ่งเป็นโรงแรมแห่งใหม่ในเครือเซ็นทาราอันหรูหราแห่งนี้ที่มาพร้อมกับธีม "lost world" จะไม่ทำให้คุณผิดหวัง โดยมีที่ตั้งอยู่ทางเหนือของพัทยาในบริเวณนาเกลือและหาดวงอมาตย์ ผู้เข้าพักสามารถเดินตรงไปยังชายหาดได้รวมทั้งไปยังสวนน้ำที่อยู่ติดทะเลด้วย ที่ชายหาดมีกีฬาทางน้ำให้เลือกมากมายและขณะที่อยู่ที่รีสอร์ทก็มีสระว่ายน้ำให้เลือกหลายสระ และหากคุณพาเด็ก ๆ มาด้วยก็แน่ใจได้ว่าพวกเขาจะต้องชอบ Camp Safari ซึ่งจัดอยู่ในอาคารรวมทั้งห้องเล่นเกม และในตอนเย็นหลังจากเมื่อยล้าจากการทำกิจกรรมมากมายนักท่องเที่ยวสามารถไปใช้บริการสปาที่ Spa Cenvaree เพื่อรับการนวดอโรมาเธอราปีเพื่อผ่อนคลายได้ โรงแรมระดับ 5 ดาวเพียงแห่งเดียวที่สร้างแบบมีธีมในพัทยานี้ เป็นที่ที่ควรมาเยือนและรับประกันได้ว่าจะทำให้ทั้งครอบครัวมีแต่ความสนุกสนาน


2.เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท (Mercure Pattaya Ocean Resort)







หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน พัทยา ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 2 km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 80 นาที ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, ห้องเก็บกระเป๋า

กลิ่นไอความเป็นเมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, บริการโทรปลุก เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส โรงแรมได้จัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้บริการ อย่างเช่น ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สโมสรสำหรับเด็ก, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), กีฬาทางน้ำ ที่จะทำให้การเข้าพักของคุณน่าประทับใจไม่มีวันลืม เมอร์เคียว พัทยา โอเชี่ยน รีสอร์ท เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน พัทยา


3.โรงแรม พัทยา ปาร์ค







อีกสถานที่หนึ่งในพัทยาที่มีชื่อเสียงมานานก็คือพัทยาปาร์ค ที่ซี่งมีหอคอยสูงตั้งอยู่ระหว่างเมืองพัทยากับหาดจอมเทียนทำให้มองเห็นได้จากหลาย ๆ ที่เลย โดยที่บนยอดหอคอยนั้นนักท่องเที่ยวสามารถขึ้นไปชมวิวของเมืองพัทยาได้ด้วย หรือใครที่ต้องการโดดหอจากบนยอดหอคอยก็ทำได้เช่นกัน แต่ไม่ใช่ว่าพัทยาปาร์คจะนำเสนอแค่กิจกรรมบนหอคอยนะ เพราะยังมีกิจกรรมอื่น ๆ ที่ภาคพื้นดินด้วย อย่างเช่น รถไฟเหาะ ทาวเวอร์ช็อต และสวนน้ำ เป็นต้น
สิ่งที่โดดเด่นที่สุดสำหรับการท่องเที่ยวที่พัทยาปาร์คแห่งนี้ น่าจะมาจากหอคอยสูงเสียดฟ้ากว่า 55 ชั้น ที่ซึ่งมีพื้นที่ให้ขึ้นไปเยี่ยมชมวิวทิวทัศน์ได้ (แต่ต้องเสียเงินนะ) เมื่อขึ้นไปแล้วนักท่องเที่ยวต้องเลือกว่าจะกลับลงมาแบบไหน สำหรับคนใจถึงมากหน่อยก็คงต้องเป็นกระโดดหอ แต่ที่จริงก็มีอุปกรณ์เซฟตี้พร้อมอยู่แล้ว อีกทางเลือกหนึ่งกรณีลงเป็นกลุ่มก็สามารถลงมาด้วยพาหนะคล้าย ๆ ยานอวกาศ ก็สามารถลงมาที่พื้นได้เช่นกัน แต่หากใครจะลงมาด้วยลิฟต์ก็ได้เช่นกันนะ (ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.pattayaconcierge.com/)


4.ตำนานป่า รีสอร์ท (Tamnanpar Resort)










 ตำนานป่า...สถานที่แห่งการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติครบวงจร ทั้งร้านอาหาร ที่พัก สวนน้ำขนาดใหญ่ และห้องสัมมนาจัดเลี้ยงบนเนื้อที่กว่า 300 ไร่ ระยะทางเพียง 20 กิโลเมตรจากตัวเมืองระยอง ที่เดียวที่จะเติมเต็มช่วงเวลาพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือหมู่คณะ เราพร้อมรับการมาเยือนด้วยบรรยากาศอันร่มรื่นและผ่อนคลาย การต้อนรับและการบริการที่แสนอบอุ่นเป็นกันเองจากพนักงานของเรา...


รวมที่พักมีสวนน้ำหัวหิน -ชะอำ  มีสวนน้ำ 
1.สปริงฟิลด์ แอท ซี รีสอร์ท แอนด์ สปา (Springfield @ Sea Resort & Spa)






 

2.FuramaXclusive Sandara Hua Hin










3.มาย รีสอร์ท หัวหิน คอนโด บาย หัวหิน รีสอร์ท คอนโด (My Resort Hua Hin Condo By Huahin Resort Condo)









มาย รีสอร์ท หัวหิน คอนโด บาย หัวหิน รีสอร์ท คอนโดตั้งอยู่ที่เขาตะเกียบในหัวหิน/ชะอำ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว เพียง 16.5 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

มาย รีสอร์ท หัวหิน คอนโด บาย หัวหิน รีสอร์ท คอนโด ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, ศูนย์ธุรกิจ เมื่อเข้าพักในที่พักที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้
ไม่ว่าคุณจะพักห้องไหนจากห้องพักที่น่าดึงดูดใจกว่า 1 ห้อง ก้าวเข้าไป สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สนามเด็กเล่น, สโมสรสำหรับเด็ก ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย มาย รีสอร์ท หัวหิน คอนโด บาย หัวหิน รีสอร์ท คอนโด เป็นสถานที่ในฝันในการพักผ่อนสำหรับนักท่องเที่ยวผู้แสวงหาความน่าหลงใหล ความสุขสบาย และความสะดวกใน หัวหิน/ชะอำ


4.แบล๊ค เมาน์เท็น หัวหิน รีสอร์ท (Black Mountain Hua Hin Resort)









5.โรงแรม ไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน (Hyatt Regency Hua Hin Hotel)












เขาใหญ่แฟนตาซี รีสอร์ท










เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ทตั้งอยู่ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ในเขาใหญ่ โดยเป็นตัวเลือกยอดนิยมของเหล่านักท่องเที่ยว โรงแรมตั้งอยู่ จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก นักท่องเที่ยวที่พักที่โรงแรมนี้สามารถเพลิดเพลินไปกับการเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมือง เช่น วัดถ้ำไตรรัตน์, เขาใหญ่ พาโนราม่า ฟาร์ม, ฟาร์มโชคชัย
เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท ยังมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เขาใหญ่ คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปที่เลือกสรรมาแล้ว เช่น ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, ห้องประชุม ได้ที่โรงแรมแห่งนี้
กลิ่นไอความเป็นเขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำความร้อน, โต๊ะเขียนหนังสือ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้รักฟิตเนส หรือเพียงมองหาวิธีผ่อนคลายหลังวันอันแสนวุ่นวาย เชิญรับความสำราญจากสิ่งอำนวยความสะดวกระดับท็อปคลาส เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว เขาใหญ่ แฟนตาซี รีสอร์ท จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน


ชวาลัน รีสอร์ท จ.นครปฐม











ชวาลัน รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน นครปฐม จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย
ชวาลัน รีสอร์ท ทุ่มเทมอบความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีพร้อมที่สุดสำหรับคุณ สิ่งอำนวยความสะดวกระดับต้นๆ ของโรงแรมรวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส
นอกจากนี้ ห้องพักทุกห้องยังมีความสะดวกสบายอย่างหลากหลายไว้ให้บริการ หลายๆ ห้องมีแม้กระทั่ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ ที่สร้างความพอใจให้ทุกคนไม่เว้นแต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด สิ่งนันทนาการในโรงแรม รวมถึง ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการนวด, สนามเด็กเล่น, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ได้รับการออกแบบเพื่อการพักผ่อนหลีกหนีจากความวุ่นวาย ชวาลัน รีสอร์ท เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง นครปฐม ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก




กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort - Khao Yai)












กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort - Khao Yai)ตั้งอยู่บนที่ราบสูงในภาคตะวันออกเฉียงเหนือของไทย รีสอร์ทระดับ 3.5 ดาวแห่งนี้เป็นบูติครีสอร์ทแห่งแรกในเขาใหญ่ซึ่งอยู่ห่างจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่เพียง 2.5 กม. สำหรับผู้ที่ต้องการไปดูสัตว์ป่าในบริเวณนี้ กรีนเนอรี่ รีสอร์ท เขาใหญ่ (Greenery Resort - Khao Yai)อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ 191 กม.และ 24 กม. จากปากช่อง ที่นี่มีกิจกรรมนันทนาการมากมายอาทิเช่น เพ้นท์บอลล์ โบว์ลิ่ง ขี่ม้า และการขับรถ ATV ภัตตาคารและผับในบริเวณรีสอร์ทหันหน้าเข้าหาสระว่ายน้ำและเสิร์ฟอาหารไทยตำรับดั้งเดิม



รวมที่พักที่มีสวนน้ำ แบบแพคคู่ "พ่อแม่ได้พักผ่อน นู๋น้อยได้ความสนุก"
  • Title : รวมที่พักที่มีสวนน้ำ แบบแพคคู่ "พ่อแม่ได้พักผ่อน นู๋น้อยได้ความสนุก"
  • Posted by :
  • Date : 05:27
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top