ack728x90 AdSpace

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

10 ที่พัก หาดแม่รำพึง จ.ระยอง

10 ที่พัก หาดแม่รำพึง จ.ระยอง



                                          ที่มาของภาพ http://www.tnews.co.th/contents/313040

หาดแม่รำพึง จ.ระยอง มีชื่อเสียงมาเนิ่นนาน ทั้งความสวยงาม ความลี้ลับ หาดทรายละเอียด มีชายหาดทอดยาว น้ำทะเลใสใส คลื่นไม่แรงมาก ไปดูที่พักแห่งนี้ได้ทั้ง 10แห่ง

1.โรงแรมไนซ์บีช (Nice Beach Hotel)

81/4 หมู่ 1 หาดแม่รำพึง (ก้นอ่าว), หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย 

โรงเเรมมีการบริการรับส่งที่สนามบินโรงเเรมตั้งใกล้ชายหาด90 เมตร มีมินิบาร์ให้บริการมีอาหารเช้าให้บริการเเละรูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, ร้านค้า, ลิฟท์, บริการซักรีด/ซักแห้ง, ห้องประชุม ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกด้านกีฬาและนันทนาการ เช่น บริการนวด, สระว่ายน้ำ ราคาเริ่มต้น1,400บาท







 




2.ภูริมาศ บีช โฮเต็ล&สปา (Purimas Beach Hotel & Spa)

34 ถ.พยูน-น้ำริน ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย

โรงเเรมมีบริการรับส่งสนามบินโรงเเรมมีชายหาดส่วนตัวให้บริการมีwi-fi ฟรีให้บริการมีอ่างเเช่น้ำร้อนให้บริการเเละตอนเช้ามีออาหารเช้าให้บริการเเละมีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งให้บริการ ราคาเริ่มต้น 1,500บาท











3.Rayong Condochain ระยองคอนโด เชน

 Moo1, Hat Mae Ramphung Road, Tambon Phe, Muang Rayong, 21160 บ้านเพ

Rayong Condochain ตั้งอยู่ในอำเภอบ้านเพ มีสวน ห่างจากหาดแม่รำพึง 600 เมตร
มีบริการรับสนามบินมีบริการสระว่ายน้ำกลางเเจ้งมีwi-fiฟรีให้บริการเเละมีที่จอดรถให้บริการ  โรงเเรมตั้งอยู่ติดถนนริมชายหาด ราคาเริ่มต้น 890 บาท

                                     





4.VIP Condochain Rayong วีไอพี คอนโดเชน ระยอง

88/3 Hat Mae Ramphung Road, Tambon Phe, Muang Rayong, 21160 บ้านเพ, ไทย 

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยเดิน 1 นาที VIP Condochain Rayong ให้บริการที่พักปรับอากาศในตำบลบ้านเพ อยู่ห่างจากหาดแม่รำพึงโดยใช้เวลาเดินเพียง 2 นาที มีบิรการรับส่งที่สนามบิน เเละมีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งให้wi-fiฟรี ตั้งคิดชายหาด ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท







5.Yellow House Rayong เยลโล่ เฮ้าส์ ระยอง

75/11 Moo 1, Mae-Rumphung-Beach, Ba-an Phe, Meaung Rayong, 21160 บ้านเพ, ไทย

Yellow House Rayong ตั้งอยู่ริมหาดแม่รำพึง ในตำบลบ้านเพ ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 4.3 กม. ที่พักแห่งนี้ให้บริการห้องพักปรับอากาศ  พร้อมบริการอินเทอร์เน็ต(WiFi) ฟรี และห้องอาหารไทย ราคาเริ่มต้น 1,200 บาท




6.Makmai Villa - Rayong แมกไม้วิลล่า ระยอง

87/4 หมู่1, แม่รำพึง ถนนเลียบหาด, ตำบลเพ, หาดระยอง, ระยอง, ประเทศไทย, 21160

Makmai Villa - Rayong ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน ตั้งอยู่บริเวณหาดแม่รำพึงในจังหวัดระยอง ให้บริการที่พักพร้อมลานเฉลียงและอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี และมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้บริการ ราคาเริ่มต้น 900 บาท










7.Mae Rampung Beach House แม่รำพึง บีช เฮ้าส์
166/29 VIP Chain Resort, Moo 1, Phe, Muang, 21160 บ้านเพ, ไทย

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยเดิน 3 นาที ตั้งอยู่ในตำบลบ้านเพ ที่พักแห่งนี้เป็นบ้านพักตากอากาศพร้อมสวนหย่อมและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่พักปรับอากาศแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากหาดแม่รำพึงเป็นระยะทาง 200 ม. และมีบริการพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ที่พักมีพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องครัว ห้องน้ำส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ 
เเละมีwi-fiฟรีให้บริการมีบาร์ค่อยให้บริการ ราคาเริ่มต้น 7,800บาท







8.Rayong Condochain by Rainbow

ที่พักนี้อยู่ห่างจากชายหาด/ริมน้ำโดยเดิน 2 นาที Rainbow Condo Room ให้บริการที่พักในบ้านเพ โดยอยู่ห่างจากหาดแม่รำพึง 600 ม. ห่างจากท่าเรือบ้านเพ 3.9 กม. และห่างจากสถานจัดแสดงพันธุ์สัตว์น้ำระยอง 2.2 กม. ที่พักมาพร้อมวิวทะเล และมีพื้นที่จอดรถส่วนตัวฟรีในสถานที่ ราคาเนริ่มต้น1,500บาท







9.เดอะ ออเรียนทัล ทรอปิคัล บีช แอท วีไอพีรีสอร์ท 

The Oriental Tropical Beach at VIP Resort ให้บริการอพาร์ตเมนต์ที่มีสไตล์ อยู่ห่างจากหาดแม่รำพึงในจังหวัดระยองเพียง 300 เมตร มีบริการฟรีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และสปา
มีบุฟเฟต์อาหารเช้าประจำวันให้บริการที่ห้องอาหารของโรงแรม นอกจากนี้ยังมีอาหารนานาชาติและอาหารท้องถิ่นของไทยให้บริการตลอดทั้งวัน  ราคาเริ่มต้น 1,500 บาท






10.เดอะ รอยัล ระยอง The Rayal Rayong.

Thanon Pla ถนนหาดแม่รำพึง ต. เพ อ. เมือง จ. ระยอง, 21130 บ้านเพ, ไทย


อพาร์ทเมนท์ติดถนนหาดแม่รำพึง มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวด์น่า  ห้องพักแบบ 2ห้องนอน มีห้องครัวและไมโครเวฟ ไว้บริการ ในห้องพัก พักได้ 4ท่าน ราคาเริ่มต้นที่ 2,000บาท 


                                       





เรียบเรียงโดย ดูที่พัก



10 ที่พัก หาดแม่รำพึง จ.ระยอง
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top