ack728x90 AdSpace

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

10ที่พักเกาะเสม็ด วิวทะเล

10 ที่พักเกาะเสม็ค วิวทะเล




                   รวม 10 ที่พัก บนเกาะเสม็ด จ.ระยอง  นอนพักใกล้ชายหาด   วิวทะเล ประจำปี 2018  

1.เสม็ด แกรนด์วิว รีสอร์ต (Samed Grandview Resort) 

รีสอร์ตตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดห่างจากชายหาด10เมตรอยู่หาดทรายแก้วเเละที่พักยังฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ไว้คอยให้บริการเเละในห้องพักทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศทุกห้องเเละมีเเม่บ้านทำความสะอาดรายวันเเละยังมีมินิบาร์ให้บริการราคาเริ่มต้น 2,202บาท


















2.หมู่บ้านทะเล รีสอร์ท (Mooban Talay Resort) 

รีสอร์ทตั้งอยู่อ่าวน้อยหน่า  มีชายหาดส่วนตัว  เเละยังมีwi-fiไร้สายสายฟรีทุกห้องพักห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องพักวิวทะเล  พัก 2ท่าน รวมอาหารเช้า ราคาเริ่มต้น4,500บาท











3.ซิลเวอร์ แซนด์ (Silver Sand Hotel) 

โรงเเรมตั้งหางจากชายหาดอ่าวไผ่ประมาน40เมตรเเละมีwi-fiฟรีให้บริการทุกห้องห้องพักเเละมีบริการทำความสะอาดรายวันเเละยีงมีเครื่องปรับอากาศให้บริการทุกห้องราคาเริ่มต้น1,632บาท











สนใจจองคลิ้ก

4.แสงเทียน บีช รีสอร์ท (Sangthian Beach Resort) 

รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดเเละมีชายหาดอ่าวเเสงเทียนสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจากแสงเทียน บีช รีสอร์ท ซึ่งปรารถนาให้แขกทุกท่านได้รับความสะดวกสบายที่สุดขณะเข้าพัก สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ห้องสำหรับครอบครัว, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว, ร้านอาหารราคาเริ่มต้น1,906บาท








5.วิมาน เสม็ด รีสอร์ท (Vimarn Samed Resort) 

รีสอร์ทตั้งอยู๋บนเกาะเกาะเสม็ดหางจากทะเลอ่าววงเดื่อน120เมตรเห็นวิวทะเลเเละมีสระน้ำให้บริการ มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการต่างๆ ที่รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ที่พักมีฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, บริการเช่ารถ ไว้คอยให้บริการราคาเริ่มต้น1,946บาท











 6.เดอะ ซี เสม็ด บีช รีสอร์ต (The C Samet Beach Resort) 

รีสอร์ตอยู่บนเกาะเสม็ดชายหาดส่วนตัวอ่าววงเดื่อนผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายอย่างเต็มที่ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ดีพร้อมที่สุด ณ ที่พักเปี่ยมคุณภาพแห่งนี้ ท่านจะได้เพลิดเพลินกับฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, ร้านขายของที่ระลึก, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะเเละในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศให้บริการทุกห้องพักราคาเริ่มต้น1,635บาท









7.ลิม่า โคโค่ รีสอร์ท (Lima Coco Resort) 

รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดอยู่ตรงอ่าวพร้าวชายหาดส่วนตัวเเละตั้งใกล้กับทะเลการบริการที่ดีเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าของลิม่า โคโค่ รีสอร์ท จะทำให้ท่านประทับใจไม่รู้ลืม ที่พักเสนอบริการที่หลากหลาย เช่น Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์, บริการซักรีด, คอฟฟี่ช็อปในห้องพักมีเครื่องปรับอากาศเเละยังมีสระว่ายน้ำกลางเเจ้งให้บริการราคาเริ่มต้น2,494












8.สวัสดี โคโค่ รีสอร์ท (Sawasdee Coco Resort) 

รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดรีีตั้งหางจากทะเลหาดทรายเเก้ว70เมตรเเละมีwi-fiฟรีให้บริการทุกห้องพักเเละยังมีเเม่บ้านมาทำความสะอาดรายวันเเละทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศทุกห้องในราคาเริ่มต้น1,229.-













9.เสม็ดวิลล่า รีสอร์ท (Samed Villa Resort) 

รีสอร์ทตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดตั้งอยู่ใกล้ริมชายหาดอ่าวไผ่เเละผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกเหนือระดับได้ ณ ที่พักในเกาะเสม็ดแห่งนี้ สิ่งอำนวยความสะดวกที่โดดเด่นของที่พัก ได้แก่ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, บริการไปรษณีย์, บริการแท็กซี่, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะราคาเริ่มต้น1,195บาท











สนใจจองคลิ้ก

10.วงเดือน รีสอร์ต (Vongdeuan Resort)

รีสอร์ตตั้งอยู่บนเกาะเสม็ดตั้งอยู่ใกล้ทะเลอ่าววงเดื่อนเเละมีสิ่งอำนวยสะดวกมากมายที่เพิ่มคุณค่าให้การเข้าพักของคุณใน เกาะเสม็ด ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น  ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ห้องเก็บกระเป๋า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ร้านอาหาร, จุดบริการทัวร์ราคาเริ่มต้น2,227














สนใจจองคลิ้ก

เรียบเรียงโดย ดูที่พัก

10ที่พักเกาะเสม็ด วิวทะเล
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top