ack728x90 AdSpace

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2559

หาที่พัก แบบชิลๆ แถวบางเสร่ สัตหีบ...By Dooteepak


กราบสวัสดีเพื่อนพี่น้องสมาชิกชาว ดูที่พัก ที่น่ารักฝุดๆ ไม่รู้ว่าหน้าร้อน กับอากาศข้อนค่างระอุๆ แบบนี้ ถ้าให้นึกถึง การไปหาที่พักผ่อน แต่ละท่านจะนึกถึงที่ไหนกันดี ..สำหรับ aDmiN แล้ว แน่นอนครับ...มันจะเป็นที่ไหนไปไม่ได้นอกจาก ไปรับลมทะเล แบบชิลๆ  วันนี้ adMin ก็เลยอยากนำเสนอที่พักแถวๆหาดบางเสร่ สัตหีบ แบบ ไม่ไกลกรุงเทพ ให้เพื่อนๆสมาชิกได้ไปพักผ่อนแบบ ชิลๆกันนะครับ

1.โรงแรมยู พัทยา (U Pattaya Hotel)


โรงแรมยู พัทยา ให้บริการที่พักคุณภาพในย่านการเที่ยวชมทิวทัศน์, การพักผ่อนริมชายหาด, กิจกรรมความสนุกทั้งครอบครัวของ พัทยา จึงได้รับความนิยมจากทั้งนักธุรกิจและนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 9 km ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย







สิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก โรงแรมยู พัทยา รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก ผู้เข้าพักสามารถใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เตาไฟ







กลิ่นไอความเป็นโรงแรมยู พัทยา สะท้อนออกมาให้เห็นในการออกแบบห้องพักทุกห้องที่นี่ อินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย), อ่างน้ำวน, ห้องปลอดบุหรี่ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกที่จะคุณจะได้สัมผัส ทางโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางสันทนาการหลายหลายไว้คอยให้บริการ รวมถึง ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สปา, บริการนวด พบการผสมผสานที่ลงตัวจากบริการแบบมืออาชีพและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายได้ที่ โรงแรมยู พัทยา

2.ซี แซนด์ ซัน รีสอร์ท แอนด์ สปา













รีสอร์ทริมชายหาดแสนสวยงามแห่งนี้ตั้งอยู่บนหาดนาจอมเทียนที่ไม่พลุกพล่านแต่อยู่ใกล้พัทยา หาดนาจอมเทียนเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่มองหาวันหยุดพักผ่อนริมทะเลที่สงบและหลีกหนีจากฝูงชนในพัทยา ที่นี่โดดเด่นด้วยห้องพักและห้องสวีทที่ตกแต่งอย่างสวยงามที่มองเห็นวิวของท้องทะเล วิวของสระว่ายน้ำแบบ infinity หรือวิวของสวนสวย ทางรีสอร์ทจัดให้มีรถรับ-ส่งตลอดวันไปยังแหล่งช้อปปิ้งหลัก ๆ ภัตตาคารและแหล่งบันเทิงในตัวเมืองพัทยา ส่วนสปาของทางรีสอร์ทก็ให้บริการนวดและทรีทเมนต์เพื่อทำให้วันพักผ่อนริมหาดของคุณสมบูรณ์แบบ


3.ซันเซ็ท พาร์ค รีสอร์ท แอนด์ สปา (Sunset Park Resort & Spa)














โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 16 เอเคอร์ โดยบังกาโลแต่ละหลังจากจำนวนทั้งหมด 58 หลังมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมสรรพและมองเห็นวิวชายหาดหรือคลองเล็ก ๆโรงแรมริมหาดแห่งนี้ใช้เวลาขับรถเพียงไม่นานจากตัวเมืองแต่ทำให้ได้บรรยากาศที่ไม่พลุกพล่านซึ่งต่างจากบริเวณตัวเมืองพัทยา ผู้เข้าพักสามารถใช้บริการเฮ้ลธ์คลับและสปาได้อย่างเต็มที่เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในระหว่างพักผ่อนที่รีสอร์ทที่สงบสบายแห่งนี้ หลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารค่ำแล้ว วิวของท้องทะเลยามค่ำคืนจะตราตรึงใจผู้มาเยือนอย่างที่ไม่เคยพบที่ใดมาก่อน บังกาโลแต่ละหลังได้รับการออกแบบให้ตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของคู่รัก ครอบครัวและการเข้าพักคนเดียว โดยแต่ละหลังจะมองเห็นวิวของสวนและท้องทะเลซึ่งทำให้ผู้มาเยือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติบริสุทธิ์อย่างแท้จริง Sunset Park Resort & Spaซึ่งใช้เวลาขับรถจากพัทยาเพียงไม่นานแห่งนี้เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ


4.ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ (Hamilton Grand Residence)
















ทุกครั้งที่มาเยือนพัทยา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง, แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน, เครื่องแฟกซ์, เครื่องถ่ายเอกสาร

สัมผัสประสบการณ์การพักสุดพิเศษกับจากสิ่งอำนวยความสะดวกคุณภาพสูง ไม่ว่าจะเป็น ตู้เสื้อผ้า, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป, ห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน ที่ช่วยเติมพลังให้คุณหลังจากวันที่แสนยาวนาน สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำในร่ม, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), คาราโอเกะ ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย อิ่มเอมกับบริการที่ไม่มีใครเทียบและทำเลที่ตั้งที่ดีเลิศได้ที่ ฮามิลตัน แกรนด์ เรสซิเดนซ์

5.ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ท (Sunset Village Beach Resort)






















ไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจ ซันเซ็ท วิลเลจ บีช รีสอร์ทนับเป็นสถานที่พักอันยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่มาเยือนพัทยา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยที่ตั้งใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลักของเมือง เช่น สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, วัดหนองจับเต่า, สวนนงนุช ผู้เข้าพักจะหลงรักโรงแรมแห่งนี้แน่นอน

6.ซี วิลเลจ บีชฟรอนต์ (Sea Village Beach Front)















ทุกครั้งที่มาเยือนพัทยา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่ซ๊ วิลเลจ บีชฟรอนต์ ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ โรงแรมตั้งอยู่ 20 km จากใจกลางเมืองและสามารถเดินทางต่อไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ของเมืองได้อย่างสะดวก โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมือง เช่น สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, วัดหนองจับเต่า, สวนนงนุช ในระยะเดินถึง

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน พัทยา โรงแรมแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายไว้ให้บริการเพื่อสร้างความสำราญใจให้แก่ผู้เข้าพัก แม้แต่ผู้เข้าพักที่พิถีพิถันที่สุด

ซ๊ วิลเลจ บีชฟรอนต์ให้บริการห้องพัก 10 ห้อง ทุกห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมเพื่อมอบความสะดวกสบายต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เน็ตไร้สาย, สระว่ายน้ำส่วนตัว, ห้องปลอดบุหรี่, เครื่องปรับอากาศ, โต๊ะเขียนหนังสือ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก), สวน, กีฬาทางน้ำ (มีเครื่องยนต์) ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย ซ๊ วิลเลจ บีชฟรอนต์ เป็นทางเลือกอันชาญฉลาดสำหรับนักท่องเที่ยวที่ไปยัง พัทยา ด้วยการพักผ่อนที่แสนสบายไร้กังวลในทุกครั้งที่ไปพัก

7.วันนี พาโชค รีสอร์ต (Wannee Pachok Resort)

วรรณีพาโชค รีสอร์ท

วรรณีพาโชครีสอร์ทเริ่มต้นมาจากกิจการ "เรือวรรณีพาโชค"

เป็นเรืออวนล้อมจับ ทำการประมงมาแล้วกว่า 40 ปี ปัจจุบันได้

เปิดกิจการ "วรรณีพาโชค รีสอร์ท " เป็นกิจการเสริม วรรณีพาโชค

รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสไตล์โมเดิร์น บรรยากาศเงียบสงบใกล้ชายหาด

บางเสร่เพียง 500 เมตร อาหารที่รีสอร์ทเน้นอาหารทะเลสดๆ ที่ได้มาจากเรือของทางรีสอร์ทเอง




















หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน พัทยา ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก Wannee Pachok Resort จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

8.โรงแรมเดอะ วินด์ (The Wind Hotel)





















โรงแรมเดอะ วินด์ เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน พัทยา เพียง 130 km จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

โรงแรมเดอะ วินด์ มีบริการที่สมบูรณ์แบบและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อเติมความสดชื่นให้แก่นักท่องเที่ยว โรงแรมเสนอการบริการที่หลากหลาย รวมถึง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน

ผู้เข้าพักสามารถเลือกห้องพักจาก 60 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง โรงแรมให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ รวมถึง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) ให้คุณได้ผ่อนคลายหลังท่องเที่ยวเต็มที่ในเมือง โรงแรมเดอะ วินด์ เป็นจุดหมายที่ครบครันหากคุณต้องการหาทีพักคุณภาพเยี่ยมใน พัทยา

9.บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี (Baan Tah On The Sea)





















หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน พัทยา ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี โรงแรม 2.5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่เยี่ยมยอด ซึ่งห่างจากตัวเมืองอันน่าตื่นตาเพียง 24.8 km ช่วยให้คุณเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นที่นิยมที่สุดของเมืองโดยได้ง่าย ไม่ต้องมองหาที่พักที่ไหนไกลเพื่อไปยังสถานที่และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่ โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้ ทรายแก้วบีช, สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, สวนนงนุช

เพลิดเพลินไปกับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าได้ที่โรงแรมใน พัทยา เพื่อความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก ทางโรงแรมได้จัดหา ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้ให้บริการ

โรงแรมประกอบด้วยห้องพักที่ประดับตกแต่งอย่างสวยงามกว่า 15 ห้อง บางห้องยังมี ตู้เสื้อผ้า, ฟรีชา, ผ้าขนหนู, รองเท้าแตะสำหรับในห้อง, ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการอีกด้วย ตกปลา, อาบแดด, กีฬาทางน้ำ ของทางโรงแรมเป็นสถานที่ที่ดีเยี่ยมในการพักผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากวันที่วุ่นวาย ด้วยที่ตั้งที่ดีเยียมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่ลงตัว บ้านต๊ะ ออน เดอะ ซี จึงน่าพึงพอใจในหลายๆ ด้าน

10.Bangsaray Villa



















บางเสร่ วิลลา 2 bed Villaสร้างขึ้นในปี 2015 ตั้งอยู่ในพัทยาและเป็นตัวเลือกชั้นยอดสำหรับนักท่องเที่ยว ด้วยที่ตั้งห่างจากใจกลางเมืองเพียง 27 km และจากสนามบินเพียง 130 km โรงแรมระดับ 3 ดาวแห่งนี้ได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวจำนวนมากทุกปี ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

11.คาบาน เดอ ปาล์ค (Cabine De Plage)













คาบาน เดอ ปาล์ค ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจและเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะใน บางสเหร่ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง โรงแรมนี้อยู่ไม่ไกลจากใจกลางเมืองเพียง 22.0 km โดยปกติแล้วสามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลาประมาณ 150 นาที โรงแรมสไตล์โมเดิร์นแห่งนี้ตั้งอยูใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมของเมืองหลายแห่ง เช่น สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, วัดหนองจับเต่า, สวนนงนุช

12.อ่าวไทย บางเสร่ รีสอร์ต 2 (Ao Thai Bangsare Resort 2)













ทุกครั้งที่มาเยือนพัทยา ท่านจะรู้สึกเหมือนอยู่กับบ้านเมื่อเข้าพักที่อ่าวไทย บางเสร่ รีสอร์ต 2 ซึ่งมีห้องพักคุณภาพและบริการอันน่าประทับใจไว้คอยต้อนรับ เพียง จากสนามบิน คุณจึงสามารถเดินทางมายังโรงแรมระดับ 2 ดาวแห่งนี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย

13.เรือนต้น รีสอร์ท (Ruenton Resort)















เรือนต้น รีสอร์ท เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางที่ดีเยี่ยมใน พัทยา ด้วยทำเลที่ตั้งอันเหมาะเจาะใน บางสเหร่ จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย สำหรับผู้ที่ต้องการท่องเที่ยวผจญภัย ทรายแก้วบีช, สวนน้ำการ์ตูนเน็ทเวิร์ค อเมโซน, สวนนงนุช เป็นเพียงตัวอย่างของสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายที่เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชม

14.บ้านพิมพิสา บางเสร่ บูติก เรสซิเดนซ์






















บ้านพิมพิศา เป็นจุดเริ่มต้นที่ยอดเยี่ยมในการสำรวจเมืองอันมีชีวิตชีวาแห่งนี้ด้วยทำเลที่ตั้งสะดวกสบายใน พัทยา จากที่นี้ ผู้เข้าพักสามารถไปยังทุกที่ในเมืองอันมีชีวิตชีวานี้ได้อย่างง่ายดาย ด้วยทำเลที่สะดวกสบายของโรงแรม คุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่ที่ต้องไปชมให้ได้ของเมืองได้อย่างง่ายดาย 


จัดเต็มมาให้เลยครับ สำหรับ ที่พักย่านบางเสร่ สัตหีบ สำหรับเพื่อนสมาชิกที่เบื่อความวุ่นวายในเมือง พัทยา ต้องการพักผ่อนในวันหยดสุดสัปดาห์สั้นๆ หนีร้อนจากกรุงเทพมาพักผ่อนชั่วคราว แบบไม่ต้อง ขับรถไกลมาก aDMiN หวังว่าคงชื่นชอบนะครับ



หาที่พัก แบบชิลๆ แถวบางเสร่ สัตหีบ...By Dooteepak
  • Title : หาที่พัก แบบชิลๆ แถวบางเสร่ สัตหีบ...By Dooteepak
  • Posted by :
  • Date : 05:51
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

1 ความคิดเห็น:

Top