ack728x90 AdSpace

Latest News

ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2557

รีวิว บุรีลาไสย์ น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา จ.เชียงใหม่

แช่น้ำแร่ร้อนส่วนตัว แบบ Unlimit บ้านพักสไตล์กระท่อมดินเผา ใต้ร่มเงาไม้สีเขียว มีสระว่ายน้ำอุ่น    คือที่พักสำหรับทริปเชียงใหม่ยกครัว 7 คน  จัดไป 2 คืน.การเข้าพักครั้งนี้ ซื้อวอยเชอร์จากงานท่องเที่ยวไทย ราคา 3,333.- ต่อ2คืน ต่อห้อง จำนวน 2 ใบ เสริมอีก 3 คน คนละ 800.- ได้แถม โคลนพอกตัว 1 คนด้วย.พอดีวันนั้นเจ้าของมาเฝ้าบูธ นิสัยน่ารักมาก หน้าตาก็น่ารัก ซื้อเสร็จก็จองวันเข้าพักทันที เพราะซื้อตั๋วโปรแอร์เอเชียข้ามปีไว้แล้ว วันเข้าพักขอเข้า 5ทุ่ม เพราะต้องแวะถนนคนเดินก่อน ไปเชียงใหม่ครั้งแรกกะเอาให้คุ้ม เก็บทุกช็อต  เจ้าของบอกได้ค่ะ จะบอกเด็กที่เฝ้าไว้ให้ เพราะเค้าพักที่นั่นอยู่แล้ว(น้องเค้าก็เฝ้ารอจริงๆ เพื่อพาไปเปิดห้องพักให้  ขอบคุณมากๆค่ะ)


IMG_1721
ในรูปไม่ใช่เจ้าของนะคะ  คุณแม่ดิฉันค่ะ   ด้วยความประทับใจหลายอย่างในบริการของรีสอร์ท วันเช็คเอาท์จึงอุดหนุนผลิตภัณฑ์ไปหลายอย่าง  ยาสระผมน้ำแร่ผสมยูคาลิปตัส เจลอาบน้ำสูตรเย็นยูคาลิปตัส  ครีมตะไคร้ทากันยุงพร้อมบำรุงผิว.
DSCF9068
เนื่องจากเราพักแบบครอบครัวจึงได้ 2 หลังนี้ ที่มีพื้นที่ติดกัน หลังแรกนอน กัน 5 คน เตียงใหญ่ นอนได้ 3 คน และมีที่นอนเสริม 2 อัน เต็มห้องเลย อบอุ่นดี หลังที่ 2 นอน 2คนสบายพื้นที่เยอะ หลังที่3 ตึกขาวๆ น่าจะเป็นบ้านพักเจ้าของ
DSCF9074
รูปถ่ายหน้าตรง. ด้านหลังจะเป็นธารน้ำไหล นอนฟังตอนกลางคืนก่อนนอนเพลินๆ  หลังจากปิดทีวีแล้วนะ
 DSCF9081
ถึงแม้ที่นี่จะเน้นใกล้ชิดแนบสนิทธรรมชาติ    แต่ในห้องพักก็ยังคงมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวก แอร์ ทีวี ตู้เย็น กาต้มน้ำร้อน เตียงนอน  ให้บริการ


IMG_1762   IMG_1765


ระหว่างเข้าพัก 2 คืน มีพนักงานมาทำความสะอาด และเปลี่ยนผ้าเช็ดตัวให้.ที่ไฮไลท์ของ บุรีลาไสย์ เลย คือ สิ่งนี้ อ่างแช่น้ำพุร้อนในห้องน้ำส่วนตัวของบ้านพัก  ซึ่งเราไม่ได้ถ่ายมา มัวแต่แช่อย่างเดียว รูปของรีสอร์ทค่ะ บรรยากาศใกล้เคียง เพียงแต่ตอนกลางคืนและเช้าตรู่ จะมีจิ้งจกเกาะหน้าต่างด้านนอก 2-3ตัว


1295164086 
น้ำแร่ร้อนจะมีสีดำและเหม็นมาก อย่างกะไข่เน่า พวกเราไม่เคยเห็นนึกว่าน้ำขี้โคลน คุณแม่จึงต้องลงให้ดูพร้อมอธิบาย นี่ไม่ใช่โคลน กลิ่นกำมะถันต่างหาก น้ำที่สีนี้ก็ไม่ใช่น้ำเน่ามันเป็นน้ำแร่ ใครจะเชื่อคะ สีและกลิ่นขนาดนั้น แต่ก็ลงไปแช่แบบไม่สนิทใจ  อ่างใหญ่มาก แช่ได้ 3-4 คนพร้อมกัน . จนกระทั่งเช้าวันต่อมา จึงได้เข้าใจ เพราะโคลนสปา(Mud Pond)  ที่พอกตัวคุณแม่(ของแถม) มีสีดำและไม่มีกลิ่นเลย.


IMG_1383
อาหารเช้าของที่นี่ ทำเราอึ้ง ทึ่ง อิ่ม กันทั้งครอบครัว บรรยากาศอาหารเช้า นั่งกินกันที่ห้องอาหารแบบ OPEN AIR ติดกับล็อบบี้ ร่มรื่น ชุ่มชื่น เช้าๆ มีหมอกจางๆ ด้วย  ถ่ายนายแบบออกมา วิ้งๆ เลย (นี่ขนาดหน้าฝน เดือน ก.ค.2555)


IMG_1736
ขอบอกว่า น้ำสลัดที่นี่ อร่อยมาก มากที่สุดในปฐพี ผักออแกนิก รีสอร์ทปลูกเอง สดและกรอบอร่อย เข้ากันกับน้ำสลัดสูตรพิเศษของรีสอร์ท เยี่ยมยอดจริงๆ ข้าวต้มก็เด่น ยิ่งใส่ปลาหมึกอบแห้ง กะ กุ้งแห้งตัวโต  อร่อยมากๆ ไส้กรอกกับแฮมก็คุณภาพดี  เติมได้บ่อยมากๆ ญาติเจ้าของดูแลเอง ขอเติมบ่อยๆ ก็ให้ไม่คิดเงินเพิ่ม.


IMG_1724


ชาของที่นี่ก็อร่อยอีกแหล่ะ ผสมน้ำผึ้งเข้าไป อื้อหือ กลับมากรุงเทพฯ พยายามหาที่กินรสชาดแบบนี้  แต่มันไม่ใช่อะ.


IMG_1716
อิ่มแล้วก็ไปเดินเล่นในรีสอร์ท  เพิ่มโอโซนให้ร่างกาย บริเวณนี้ ให้บริการกางเต้นท์ มีแค้มป์ ก่อกองไฟด้วย


IMG_1680  IMG_1679


บริเวณทางเดินระหว่างบ้านพักด้วยกัน ไปจนถึงสระว่ายน้ำร้อน  เป็นก้อนหิน ( Stone Foot Massage )  สำหรับสปาเท้าต้องถอดรองเท้าเดินย่ำไปบนนี้ นวดสนุกดี เจ็บๆ คันๆ จักจี้ เดินแล้วรู้สึกเหมือนผ่านการนวดจากมือหมอเลย.


DSCF9040
3 สิ่ง สปาในรีสอร์ท เราได้สัมผัสจนครบ. สำหรับ Mud Pond โคลนสีดำสนิท แต่ไม่มีกลิ่นเลย เนื้อละเอียด พอกตัวแล้วขี้นไปนั่งๆ นอนๆ ทางด้านบน มีคุณแม่ได้ใช้สิทธิ์นั้นท่านเดียว

IMG_1659

สระว่ายน้ำแรก ร้อนสุดๆ น่าจะให้แช่ แต่พวกเรา อึด ทึก ว่ายเล่นอย่างเมามันส์  และบ่อสุดท้ายจะอุ่นๆ นั่งแช่สบายๆ


DSCF9043 
สุดท้าย ขอลากันไปด้วยจักรยานให้ขี่ฟรี รอบๆรีสอร์ท มีแบบนั่งถีบ 2 คนด้วย แต่ไม่กล้าเล่น กลัวทำของเค้าพัง
 
DSCF8849 
วันพักผ่อนเพื่อผ่อนคลาย แบบไม่ลำบากลำบนจนเกินไป ลองมาที่นี่ดู สดชื่น สงบ และสลัดอร่อยจริงๆ.

รีวิว บุรีลาไสย์ น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา จ.เชียงใหม่
  • Title : รีวิว บุรีลาไสย์ น้ำพุร้อน รีสอร์ทแอนด์สปา จ.เชียงใหม่
  • Posted by :
  • Date : 20:48
  • Labels :
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Top